Theo Korea Times, Samsung đang lên kế hoạch tấn công vào phân khúc thị trường mạng xã hội vào đầu năm 2013 nhằm cạnh tranh trực tiếp với Facebook.
>> Microsoft, Samsung phủ nhận tin mua lại Nokia
>> Hãng Samsung bổ nhiệm Tân Giám đốc điều hành
>> Facebook tác động tích cực đến thói quen mua sắm
>> Facebook trên đường thống trị thế giới
>> Tại sao Facebook nên sản xuất điện thoại?
Samsung sẽ ra mắt mạng xã hội cạnh tranh với Facebook?
Đại diện Samsung cho biết, dự án này có tên gọi Samsung Facebook và hướng thẳng tới cạnh tranh trực tiếp với mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook.
Mặc dù chưa đặt tên cho mạng xã hội này, nhưng Samsung cho biết người dùng có thể truy cập nó từ mọi thiết bị kết nối internet, bao gồm cả smartphone, tablet, máy tính, PC, máy ảnh, TV hay đầu Blu-ray và mọi nền tảng khác nhau.
Để làm được điều này, Samsung cũng sẽ tích hợp nền tảng điện toán đám mây của Amazon cho dịch vụ mạng xã hội của mình nhằm tối ưu hóa khả năng kết nối cho người sử dụng.
Samsung kỳ vọng mình có thể sẽ có một bước đột phá trong lĩnh vực mạng xã hội nhờ tận dụng ưu thế của một nhà sản xuất hàng đầu thế giới về smartphone, tablet, máy tính và TV kết nối internet.
Dự kiến, Samsung sẽ trình làng mạng xã hội mới vào đầu năm 2013.
Theo Điện Tử Tiêu Dùng
Link to full article
No comments:
Post a Comment